Ngắm nhìn những khách sạn 6 sao ở Việt Nam

Khách sạn quy mô 4 – 5 sao ở nước ta không thiếu, nhưng khách sạn 6 sao ở Việt Nam thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là những điểm dừng chân đạt đến đỉnh cao của sự sang trọng và xa hoa. Ở nước ta có những khách sạn, resort 6 sao nào? Có nằm trong thành phố nơi bạn sinh sống không? Hãy cùng xem ngay danh sách ngắn dưới đây của West Wave House nhé.

The Reverie Saigon

Đây là một trong những khách sạn 6 sao Sài Gòn nổi tiếng. The Reverie Saigon tọa lạc ở Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, được tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Condé Nast Traveler vinh danh ở vị trí thứ 4 trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới. Với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn là không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, tráng lệ, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát thành phố – một vị trí vừa tận hưởng được cái náo nhiệt lẫn sư yên tĩnh khác lạ của Sài thành.

The Reverie Saigon góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của quốc gia với hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.

The Reverie Saigon
The Reverie Saigon (Nguồn ảnh: Internet)

Nội thất của The Reverie Saigon nổi bật theo phong cách hoàng gia Ý, tiêu biểu trong đó là chiếc đồng hồ khổng lồ phiên bản đặc biệt do các nghệ nhân của công ty Baldi Firenze danh tiếng tại Florenze (Italy) chế tác dành riêng cho khách sạn được đặt tại sảnh chính; bộ sofa đồ sộ của thương hiệu nội thất nổi tiếng Colombostile, vỏ bọc bằng da đà điểu có màu tím đỏ mạnh mẽ với các đường viền nạm vàng đặt tại sảnh tầng 7. Đây cũng là phiên bản duy nhất trên thế giới.

Không chỉ có thế, tiện nghi trong từng phòng ở The Reverie Saigon Hội tụ những thiết kế tinh xảo cùng nhiều tuyệt tác độc nhất từ các thương hiệu nội thất hàng đầu Italy.

Amanoi Resort

Amanoi Resort do tập đoàn Amanresort đầu tư, là resort 6 sao đầu tiên đạt tiêu chuẩn khách sạn 6 sao của Việt Nam và là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn năm 2014, là nơi có những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất là gần 16 triệu/ đêm. Đây chính là điểm đến mới của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

Amanoi nằm tại thôn Vĩnh Hy, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, địa phận vườn quốc gia Núi Chúa. Đứng từ vịnh Vĩnh Hy ngước lên, bạn sẽ thấy resort thấp thoáng ẩn hiện trên dãy núi Chúa. Xung quanh khu resort 6 sao là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Amanoi Resort
Amanoi Resort (Nguồn ảnh: Internet)

Tổng cộng Amanoi có 36 khu nghỉ dưỡng, gồm 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Việc duy nhất bạn cần làm để có kì nghỉ hoàn hảo tại đây là chuẩn bị tiền, sau đó lựa chọn loại phòng phù hợp với túi tiền của mình nhất.

Phòng 100 triệu ở đây là loại bay view villa, và có thể nói đó là trải nghiệm xa xỉ nhất mà bạn từng ước ao được tận hưởng 1 lần trong đời: Villa rộng 1000m2, vị trí nằm trên sườn đồi, nhìn ra cả núi và biển, có 5 gian phòng ngủ với giường King Size, không gian ăn uống sinh hoạt đều riêng biệt, quầy bar riêng, có cả quản gia và đầu bếp riêng chuyên phục vụ những món Âu Á theo yêu cầu – không khác gì một căn nhà thật sự. Và cái giá cần trả để có 1 đêm hưởng thụ thật sự tại đây là 4.897 USD/ đêm (hơn 100 triệu đồng)

The Reverie Saigon và Amanoi Resort thật sự là niềm tự hào lớn của Việt Nam khi lần lượt ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới. Được lọt vào top khách sạn, resort danh giá nhất thế giới là nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên và người lãnh đạo nơi đây.

Comments